Ba mươi tư thế giao tình

(Theo đạo gia Ðộng Huyền Tử tiên sinh)
Chương này là chương luận lý về vị thế tính giao do ông Ðộng Huyền Tử tiên sinh là người theo trường phái Ðạo Gia, tên thật là Trương Ðĩnh.
 Ba mươi vị thế là những vị thế rất cơ bản trong sinh hoạt phòng trung, so với cửu pháp đã nói ở các chương trên là hơi lhác đôi chút nhưng đại để thì giống nhau. Chỉ khác mục đích Cửu Pháp có mục đích dưỡng sinh, Tam Thập Pháp (ba mươi thế vị) trái lại lấy sự khoái cảm làm cơ bản.

Ðộng Huyền Tử tiên sinh nói:

“Giao tiếp đích tư thế, đại ước bất xuất tam thập chủng, kỳ trung hữu tiền hậu khuất trập, thượng hạ, phủ ngưỡng, đẳng đẳng…. tuy nhiên đại thể tương đồng, khước dã kỷ cương la nhất thiết phương pháp, tơ hào một hữu di lậu đích.”

Nghĩa là: “Tư thế giao tình không ngoài ba chục kiểu, trong đó co, thẳng, nằm trên, nằm dưới, đằng trước, đằng sau, đại đồng nhưng tiểu dị. Ðem ba mươi kiểu này làm cơ bản thì bao gồm các kiểu khác, không còn kiểu nào khác hơn”.

1 Tự trù mâu

Quấn quít, nam nữ quyện lấy nhau.

2 Thân khiển quyển

Nam, nữ thân mật nắm tay nhau vuốt ve.

3 Bạo tự ngư

Khi người nữ hứng tình, âm hộ cương lên, cứng gồ giống như cá cong mình nhảy vượt lên trên không trung.

4 Kỳ lân giác

Như trên, nghĩa là âm hộ nữ nhân cương cứng, cong mu lên như hình sừng con kỳ lân.

Bốn trạng thái trên là bốn hình thức sửa soạn trước cuộc giao tình không ai mà không có. Các hình thức sau đây mới là vị thế giao hợp.

5 Toản mặc cẩm  
 

 

 

Nữ nhân nằm ngữa, hai tay choàng qua cổ nam nhân, kẹp hai chân lên lưng nam nhân. Cả tứ chi kéo nam nhân về phía mình. Trong khi đó nam nhân ôm choàng lấy cổ nữ nhân, thân mình choàng xuống giữa hai đùi nàng. Hai cơ quan sinh dục đối mặt. Ðâm vào nhau.

6 Long uyển chuyển  

Nữ nhân nằm ngữa, co hai đùi, giơ thẳng lên về phía trước. Nam nhân qùy ở giữa đùi nữ nhân. Hai tay nắm phía sau của hai đầu gối đẩy về phiá trước. Có thể đẩy tới khi đùi nữ nhân đụng được nhũ hoa, ở vị trí này âm hộ trình bày tư thế sẵn sàng nghinh đón dương vật.

7 Ngư tỉ mục  

Hai phái nam nữ nằm ngang. Nữ nhân gác một chân lên mình nam nhân. Miệng và miệng kề nhau. Nút lưỡi. Nam nhân khi hứng tình đưa một tay kéo đùi nữ nhân giơ hơi cao lên trong khi đó hai chân mình vẫn thẳng hàng. Dương vật đâm xuyên vào.

8 Yến đồng tâm  

Nữ nhân nằm ngữa, lưng sát giường, hai chân hơi dạng ra và đưa lên trên không. Nam nhân nằm úp lên trên bụng nữ nhân hai tay choàng qua sau cổ người bạn mình. Nữ nhân cũng vậy ôm lưng nam nhân, kéo mạnh về lòng mình. Dương cụ càng đâm vào càng sâu càng tốt.

9 Phỉ thuý giao  

Nữ nhân nằm ngữa, lưng sát giường, hai chân hơi dạng ra và đưa lên trên không. Hai đùi cong lại. Nam nhân ngồi phía dưới, hai đùi dang ra kềm hai đùi của nữ nhân. Hai tay ôm chặt eo ếch của bạn. Cử chỉ này vừa tạo vị thế tiện lợi cho dương cụ đâm thẳng vào thâm cung vừa kích thích vùng âm hạRh của nữ nhân để gợi hứng tình.

10 Uyên ương hợp  

Nữ nhân nằm nghiêng. Nam nhân nam phía sau, hai đùi ở giữa hai đùi nữ. Ðâm từ phía sau tới chêng chếch.

11 Không phiên diệp  

Nam nhân nằm ngữa, banh hai chân ra. Nữ nhân ngồi lên mình nam chổ hậu bộ, mặt đối mặt, hai tay đè đầu gối mình để giữ thăng bằng. Ngồi lên cọc.

12 Bối phi cưu  

Nam nhân nằm ngữa, banh hai chân ra. Nữ nhân ngồi lên vị thế như trên nhưng đưa lưng về phía mặt của nam nhân (ngược lại vị thế trên), đầu hơi cúi xuống như nhìn âm hộ mình, để âm hộ căng ra hơn.

13 Aựn cái công  

Nữ nhân nằm ngữa hai chân giơ lên không và sát vào nhau, duỗi song song. Nam nhân ngồi hay đứng ở phía dưới hậu thân của nữ, hai tay ôm eo nam. Ðâm thẳng vào.

14 Lâm đàn trúcNam nữ đứng thẳng ôm nhau như hai cây tre trong một bụi tre. Miệng hôn lên miệng, phía dưới dương cụ đâm thẳng vào âm hộ.

Hoặc nam nằm sấp, hoặc nữ nằm úp lên nam, vị thế là hai bên chồng lên nhau và đối mặt. Hai cơ quan đối diện nghinh tiếp nhau.

16 Phượng tương xu

Nếu nữ nhân có thân thể to lớn mà giao hợp với nam nhân mảnh dẻ thì dùng thế nam nhân nằm trên. Vị thế và hình dạng này giống như phượng hoàng ôm con vào lòng cho con bú.

17 Hải âu Dực  
 

 

 

Như đàn chim xòe cách, nam nhân đứng dưới giường nắm hai chân nữ nhân đang nằm trên giường mà banh ra. Ðâm vào.

18 Dã mã đề  

Như chân con ngựa hoang, hai chân của nữ nhân gác lên hai vai nam nhân, một chân được chính tay nàng kéo co lên để tạo thế chênh chếch của âm hộ.

19 hoàng ngạc túcNữ nhân nằm ngửa. Nam nhân quỳ ở chỗ hạ thể của nữ nhân, một tay đở một đùi của nữ nhân lên cao, một tay câu cổ nàng. Càng đẩy càng kéo để trình ra âm hộ. Ðâm thẳng vào.
20 Mã dao đề

Nữ nhân nằm ngửa, một chân gác lên vai của nam nhân, một chân được chính tay nàng kéo co lên để tạo thế chênh chéch của âm hộ.

21 Bạch hổ thắng  
 

 

 

Nữ nhân nằm ngữa, hai chân dang thẳng ra. Nam nhân quỳ ở chỗ hậu thể nữ nhân, giữa hai chân nữ. Hai tay câu cổ nữ nhân. Ðâm thẳng vào.

22 Huyền đàn bộ  

Nữ nhân nằm úp mặt xuống giường, dang hai đùi ra, nam nhân quỳ ở sau mông, đầu gối khoảng giữa hai đùi nữ nhân, hai tay câu cổ bạn từ sau lưng đâm thẳng dương vật vào, đâm chênh chếch.

23 Sơn dương đối thụ  

Nam nhân ngồi bằng đầu ngón chân và đầu gối (quỳ). Nữ nhân ngồi như nam nhân nhưng xoay lưng hướng về phía nam nhân, đầu hơi cúi xuống ngó âm hộ. Nam nhân đâm chếch lên trên. Hai tay ôm eo ếch của bạn, lắc qua lại, động tác nhanh lên khi cảm hứng tăng.

24 Côn kê lâm trườngNam nhân ngồi ở cạnh giường. Một thiếu nữ ngồi lên đùi mình, một nữ nhân khác sờ nắn khắp châu thân nam nhân.

 

 

 

 

Nữ nhân nằm ngữa, hai tay kéo hai chân mình về phía trước. Nam nhân quỳ phía hậu thể của bạn ngã chân về phía trước, hai tay chống xuống giường ngăn chặn sức nặng của mình đè xuống nữ nhân. Ðâm chếch về phía trước.

26 Huyền minh bằng chứ  

Nữ nhân nằm ngữa, hai đùi gác lên vai nam nhân. Nam nhân hai tay ôm eo ếch nữ nhân đâm vào.

27 Ngâm viên bảo thụ  

Nam nhân ngồi hai đùi dang thẳng ra như mở một góc. Nữ nhân ngồi lên đùi nam nhân ngược lại, mặt giáp mặt, cơ quan nghinh đón. Hai đặng tay này ôm lưng kia.

28 Miêu thử đồng huyệt  

Nam nhân nằm ngữa, dạng chân ra, nữ nhân nằm úp lên trên. Ðâm thẳng lên. Sau đó thay đổi tư thế, nam nhân nằm sấp lên trên mình nữ nhân, từ sau lưng tấn công tới.

29 Tam xuân  

Nữ khum khum lưng đứng dưới đất, hai tay chống lên giường, nam nhân đứng phía sau hai tay ôm eo ếch nữ nhân, từ sau lưng thúc tới.

30 Tam thu cẩu

Nữ nhân nằm khum khum hai tay chống xuống giường, nam nhân chồm lên mình nữ nhân, đầu gần sát vai nữ, dùng tay lấy dương cụ đâm từ sau tới.  

GHI CHú:

 

  1. Cuộc sống bận rộn kinh tế, đời sống bon chen chật vật, vợ chồng đã hiểu nhau nhiều thì cuộc giao hợp mất đi nhiều tính hiếu kỳ và hứng thú. Nếu thương yêu nhau mà giao hợp thì giao hợp cho có, theo bản năng, thì chỉ là theo lẽ “hứng thì làm”, phát tiết dục tình chứ không hưởng thụ những khoái cảm.
  2. Bởi vậy nam nhân phải chủ động trong việc thay đổi tư thế giao hợp. Hai đàng phối hợp với nhau để hưởng hứng thú cuộc tình tránh sự nhàm chán của việc xả xú báp, chơi cho có gọi là, trả bài trả nợ.
  3. Thay đổi tư thế giao hợp, theo quan niệm giáo dục sinh lý mới là điều rất tốt ích lợi về cả hai mặt tâm lý và sinh lý. hai bên nam nữ đều cảm thấy cuộc tình như mới mẻ, không nhàn chán. Nhàm chán là con đường đổ vỡ hạnh phúc gia đình chớ không phải chỉ mất hứng trong cuộc giao hợp mà thôi.
  4.  

     

Leave a comment