Nâng niu

1 12 2006

Đây là một hình thức hoà nhập hơn của Lợp ván, bởi vì bạn thực sự được ôm thay vì chỉ hỗ trợ bởi một cái vai. Vì vậy, tư thế này khiến bạn cảm thấy như được nhận một món quà yêu thương và hào phóng, đặc biệt khi bạn đang trải qua cuộc khủng hoảng hoặc cần có sự quan tâm đặc biệt. Bạn thực sự được ôm ấp trong vòng tay. Đó là một tư thế rất âu yếm.
“Khi tôi đang điều trị ung thư vú, chồng tôi đã ôm tôi khi đi ngủ”, người phụ nữ 35 tuổi nói. “Mặc dù giữa đêm chúng tôi lại chuyển sang tư thế khác, nhưng đến sáng sớm cả hai lại quay về tư thế cũ. Tôi luôn nhớ mình đã cảm thấy an toàn và được bảo vệ như thế nào”.
Nhưng chẳng có lý do gì để bạn chờ đến khi gặp khủng hoảng mới thử tư thế này. Hoặc không phải lúc nào người chồng cũng là người nâng niu. Ôm chàng trong vòng tay của mình khi 2 người tâm tình trên giường cũng là một cách để gắn kết sau một ngày căng thẳng.


Actions

Information

Leave a Reply

